Hilti là viết tắt của chất lượng, sự đổi mới và các mối quan hệ trực tiếp với khách hàng. Khoảng 31.000 nhân viên trên khắp thế giới, tại hơn 120 quốc gia, góp phần làm cho công việc trên công trường trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và an toàn hơn, đồng thời truyền cảm hứng cho khách hàng mỗi ngày. Với các sản phẩm, giải pháp hệ thống, phần mềm và dịch vụ cung cấp giá trị gia tăng rõ ràng.
Có khoảng 280.000 liên hệ với khách hàng cá nhân mỗi ngày, nhiều ý tưởng cải tiến thường được phát triển trực tiếp trên công trường trong khi nói chuyện với khách hàng. Nếu có một thách thức mà không có giải pháp Hilti nào tồn tại, một giải pháp sẽ được phát triển. Đây là lý do tại sao chúng tôi đầu tư khoảng 6% doanh thu mỗi năm vào nghiên cứu và phát triển. Từ phát triển sản phẩm đến sản xuất, hậu cần, bán hàng và dịch vụ, chúng tôi bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị gia tăng.
NGHIÊN CỨU TẠI HILTI
Trong nghiên cứu và công nghệ, chúng tôi có cơ hội làm việc trên công nghệ mới nhất, giống như trong một loại lò ấp trứng và đưa điều này vào các sản phẩm và đó là niềm vui thuần túy.
Andreas Bong
Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp
Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là tạo ra giá trị bền vững thông qua sự khác biệt và dẫn đầu thị trường. Công ty có trụ sở tại Schaan, Liechtenstein, cũng đã lên kế hoạch với tầm nhìn xa về tài chính kể từ khi được thành lập vào năm 1941 bởi hai anh em Eugen và Martin Hilti. Tất cả cổ phần của công ty đều thuộc quyền sở hữu của Martin Hilti Family Trust, quỹ này đảm bảo sự liên tục lâu dài của Tập đoàn Hilti.
Tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi, “chúng tôi nhiệt tình tạo ra những khách hàng nhiệt tình và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn”, là chiếc la bàn để chúng tôi điều chỉnh các hoạt động kinh doanh của mình và phát triển các giải pháp bền vững và sáng tạo. Qua đó Hilti có trách nhiệm ngang nhau đối với sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và người sử dụng sản phẩm của mình cũng như cho xã hội và môi trường. chính trực, can đảm, làm việc theo nhóm và cam kết.